SỔ KẾ HOẠCH CHUYÊN MÔN

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Văn Phúc (trang riêng)
Ngày gửi: 23h:57' 09-11-2020
Dung lượng: 549.0 KB
Số lượt tải: 49
Số lượt thích: 0 người


ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN ……..
TRƯỜNG TIỂU HỌC ……..















KẾ HOẠCH
HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MƠN KHỐI 1
NĂM HỌC 2020-2021
























I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1. Số lượng giáo viên:
- Tổng số: / nữ, trong đó:
+ Biên chế: / nữ;
+ Tập sự: / nữ;
+ Hợp đồng: / nữ.
2. Trình độ chuyên môn của giáo viên:
Chuyên môn
Trình độ
Sư phạm Tiểu học
Khác
Có CC nghiệp vụ Sư phạm Tiểu học

Trung cấp




Cao đẳng




Đại học




Trên Đại học




Tổng số




3. Phân công:
GV chủ nhiệm
Giáo viên giảng dạy
Tổng số


Anh văn
Tin học
Mĩ thuật
Âm nhạc
Thể dục
……
…..
…..













4. Học sinh – Lớp:
Khối/Lớp
Tổng số lớp
Tổng số học sinh
Trong đó




HTCT Lớp học
HS ở lại lớp
HS chuyển đến
HS qua MG




S.lượng
%
S.lượng
%
S.lượng
%
S.lượng
%

1











2











3











4



























































5











Tổng











5. Những thuận lợi cơ bản:
- Được sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn của Phòng GDĐT, của BGH Nhà trường, sự tận tình giúp đỡ của BĐD CMHS.
- Đội ngũ GV có trình độ chuyên môn nghiệp vụ trên chuẩn (100%).
- Hầu hết GV là người địa phương, thuận tiện cho việc đi lại; kinh tế ổn định.
- Có sức khỏe tốt, có tinh thần và trách nhiệm trong công việc; nhiệt tình, tích cực trong công tác và tâm huyết với nghề.
- Đội ngũ đoàn kết yêu thương giúp đỡ nhau, thương yêu học trò. Có ý chí cầu tiến, luôn trau dồi học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
- 100% học sinh được học 2 buổi/ ngày vì thế các em được các thầy cô quan tâm hỗ trợ tốt trong quá trình học tập và rèn luyện.
- Cơ sở vật chất, trang thiết bị và đồ dùng dạy học khá đầy đủ, có một số thiết bị hiện đại phục vụ dạy – học tương tác.
6. Những khó khăn chủ yếu:
- Nhà trường có 2 điểm trường vì thế sĩ số giữa các lớp có độ chênh lệch lớn giữa các lớp ở điểm chính với điểm lẻ.
- PHHS hầu hết mong muốn được cho con em mình học ở điểm chính song phòng ốc chưa đáp ứng được.
- Mội số phụ huynh có con em học tại trường chưa an cư lạc nghiệp, kinh tế còn khó khăn nên thường đi làm ăn xa gửi con ở lại cho ông bà chăm sóc, vì vậy việc quan tâm kèm cặp, chỉ bảo còn hạn chế, chủ yếu khoán trắng cho Nhà trường.
- Đa số GV dạy bộ môn chưa được đào tạo chuyên (8/13).
II. CÁC CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU
1. Hội thi Giáo viên dạy giỏi:
Chỉ tiêu

Cấp
GIỎI
KHÁ
ĐẠT YÊU CẦU


S.lượng
%
S.lượng
%
S.lượng
%

Trường







Huyện/ Thị/ T.phố







Tỉnh/ Thành phố







2 Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi:
Chỉ tiêu

Cấp
GIỎI
KHÁ
ĐẠT YÊU CẦU


S.lượng
%
S.lượng
%
S.lượng
%

Trường







Huyện/ Thị/ T.phố







Tỉnh/ Thành phố







3. Công tác thanh kiểm tra hoạt động sư phạm/ chuyên đề:
Chỉ tiêu

Nội dung

 
Gửi ý kiến

THƯ VIỆN VIOLET